สวก. ผลักดันนโยบายจัดตั้ง FFC Thailand เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นและเพิ่มสุขภาวะที่ดีให้แก่ประชาชน

Continue reading “สวก. ผลักดันนโยบายจัดตั้ง FFC Thailand เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นและเพิ่มสุขภาวะที่ดีให้แก่ประชาชน”

สตาร์ตอัปผุดไอเดียสุดเจ๋ง กับกล่องอาหารที่นำกลับมาใช้ซ้ำ และเปลี่ยนภาชนะใหม่ได้

บริษัทสตาร์ตอัปจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ปิ๊งไอเดียกล่องอาหาร ซึ่งไม่เพียงสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้แบบกล่องทั่วไป แต่เมื่อกล่องเกิดรอยขีดข่วนหรือไม่เป็นที่น่าพอใจของลูกค้าแล้ว ยังสามารถนำกลับมาเปลี่ยนที่ร้านอาหารที่เป็นสมาชิกของบริษัท reCIRCLE ได้ทั้งหมด โดยข้อดีของกล่องอาหารชนิดนี้คือ เมื่อลูกค้าทานอาหารไม่หมด สามารถนำกลับไปทานต่อที่บ้านหรือที่ทำงาน โดยไม่ต้องเปลี่ยนภาชนะใหม่ ไม่ทิ้งเป็นขยะเศษอาหาร (Food waste) แถมยังสามารถล้างทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจาน หรือนำเข้าไมโครเวฟได้โดยไม่เสียหาย และมีความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อโรค และประหยัดเงินหากต้องซื้ออาหารที่บวกค่าภาชนะเข้าไปในทุกๆ มื้อ สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารแล้ว นอกจากช่วยลดต้นทุนในเรื่องของบรรจุภัณฑ์ ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีจากการให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืน และช่วยรณรงค์ให้ลูกค้าหันมาสนใจสิ่งแวดล้อม มีโอกาสช่วยลดการสะสมของเสีย ซึ่งส่งผลไปถึงการลดขยะและลดก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มความจงรักภักดีต่อแบรนด์ให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย

Continue reading “สตาร์ตอัปผุดไอเดียสุดเจ๋ง กับกล่องอาหารที่นำกลับมาใช้ซ้ำ และเปลี่ยนภาชนะใหม่ได้”

การร่วมลงนามสัญญาตัวแทนจำหน่ายสารสกัดกัญชา-กัญชง ในตลาดในประเทศไทยและเอเชีย ระหว่าง บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด และ ยูนิฟาย กรุ๊ป

          การลงนามสัญญาตัวแทนจำหน่ายสารสกัดกัญชา-กัญชง ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล ที่เชี่ยวชาญด้านการสกัดสารกัญชา-กัญชง และ ยูนิฟาย กรุ๊ป ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าให้กับโรงงานผลิตอาหารเละเครื่องดื่ม โดยทั้งสองบริษัทมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ดังนั้น ความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล และ ยูนิฟาย กรุ๊ป จะทำให้เกิดการผลิตและจัดจำหน่ายสารสกัดกัญชา-กัญชงที่มีคุณภาพและมาตรฐาน เพื่อการนำไปใช้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่สุด Continue reading “การร่วมลงนามสัญญาตัวแทนจำหน่ายสารสกัดกัญชา-กัญชง ในตลาดในประเทศไทยและเอเชีย ระหว่าง บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด และ ยูนิฟาย กรุ๊ป”